.
Lễ trao giải Mai Vàng tối 01/02/2015
Lễ trao giải Mai Vàng tối 01/02/2015
Lễ trao giải Mai Vàng tối 01/02/2015


Hoài Linh lần thứ... 10 nhận giải Mai Vàng
Tại buổi lễ trao giải Mai Vàng tối 1.2, danh hài Hoài Linh đã nhận được cú đúp giải thưởng khi liên tiếp được vinh danh ở hai hạng mục Nam diễn viên hài được yêu thích nhất và giải Thành tựu dành cho nghệ sỹ gạo cội có nhiều đóng góp trong nghệ thuật.


Nam giám khảo Ơn giời cậu đây rồi không giấu được sự xúc động và cho biết, đây là lần thứ... 10 anh nhận được giải thưởng Mai Vàng nhưng tâm trạng vẫn nôn nao, háo hức như lần đầu tiên bước lên bục nhận giải.

Hoài Linh cũng không quên chia sẻ niềm vui của bản thân đến "bà xã" Việt Hương (cả hai từng đóng vai vợ chồng trong Người bí ẩn) và mời nữ danh hài lên sân khấu cùng mình.

Nam giám khảo "Ơn giời cậu đây rồi" cho biết, đây là lần thứ 10 anh được xướng tên tại giải thưởng Mai Vàng.
 

Hoài Linh phát biểu: "Trước khi đến với chương trình này, tôi và 'vợ' Việt Hương đã quyết định mặc áo dài cặp để xuất hiện cùng nhau. Bộ áo dài của tôi và cô ấy được làm từ một khúc vải nên lúc nào hai đứa cũng phải đứng cạnh nhau thì người ta mới nhìn thấy được trọn vẹn các họa tiết trên tà áo. Do đó, khi được xướng tại giải thưởng Mai Vàng tối nay, tôi cũng muốn chia sẻ niềm vui này với 'bà vợ' của mình và cùng Việt Hương đi có đôi có cặp lên bục nhận giải".

Tuy không nhận được giải thưởng nào vào tối qua, Việt Hương vẫn rạng rỡ khi nắm tay "ông xã" Hoài Linh lên sân khấu và nhận được nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt từ người xem.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải Mai Vàng:

Bà bầu Thu Minh và Mr. Đàm lên sân khấu công bố kết quả Nam, nữ ca sỹ nhạc nhẹ được yêu thích nhất.

Noo Phước Thịnh rạng rỡ lên sân khấu khi được xướng tên và không quên nhận cúp thay Đông Nhi khi nữ ca sỹ đang bận thi The Remix.

Đan Trường và Vân Khánh lên sân khấu trao giải Ca sỹ hát dân ca được yêu thích nhất cho bé Thiện Nhân. Tuy nhiên, do học trò của Cẩm Ly vắng mặt vì lý do sức khỏe nên anh Bo đã nhận cúp thay.

Nhóm 365 nhận giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Quách Ngọc Ngoan giành giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất với vai diễn trong phimHiệp sĩ mù. Trong khi đó, hạng mục Nữ diễn viên thuộc về Minh Hằng trong Vừa đi vừa khóc.

Mr. Đàm mang không khí xuân đầy rộn rã lên sân khấu.

Thanh Bùi tái hợp học trò The Voice Kids trong màn hợp ca sôi động

Các nghệ sỹ cùng lên sân khấu nhận bằng khen vì đã có nhiều đóng góp cho giải Mai Vàng suốt 20 năm qua.







Bookmark and Share
comments powered by Disqus
BÀI VIẾT LIÊN QUAN



LIÊN HỆ
HOTLINE
ĐT: 0983.660987 - 0983.527685
Google MAP

FACEBOOK
VIDEO
HÌNH ẢNH
Tự tin thể hiện
Thực hành Hát Karaoke hoặc hát LIVE
Học kĩ thuật tại lớp
Hát hết mình
Hát bằng trái tim
Hạnh phúc thoáng qua
QUẢNG CÁO