.
TOP 3 vietnam nexttop model 2012
TOP 3 vietnam nexttop model 2012
TOP 3 vietnam nexttop model 2012


Thiên Trang, Mai Giang và Kha Mỹ Vân được 'bộ tứ quyền lực' trao cơ hội đi tiếp để đua tranh ngôi vị quán quân.


Lộ diện top 3 VN's Next Top Model 2012

Thiên Trang, Mai Giang và Kha Mỹ Vân được 'bộ tứ quyền lực' trao cơ hội đi tiếp để đua tranh ngôi vị quán quân.

 

Sau hoạt động casting, tham gia biểu diễn tại các show trong khuôn khổ New York Fashion Week và tới thăm các công ty quản lý người mẫu hàng đầu tại Mỹ như IMG, Trump Model, Major Model, Elite Model... 7 cô gái hóa thân thành những cư dân New York, hòa vào dòng người tất bật của thành phố Big Apple, dùng sự quyến rũ, nổi bật, và cá tính của mình để chinh phục ban giám khảo. Kha Mỹ Vân trong vai một cô gái trẻ đang đứng bắt taxi bên đường.

Mai Giang

Mai Giang trong vai một phụ nữ xinh đẹp đi dạo trên phố. Ban đầu những bước sải của cô còn vụng về, lúng túng nhưng sau khi được giám khảo Xuân Lan và các thành viên trong ê kíp hướng dẫn, cô đã có bức hình hoàn hảo.

Thiên Trang cũng khá căng thẳng khi tạo dáng trên xe lửa. Nỗi lo tàu có thể chạy bất cứ lúc nào khiến cô không thể tập trung diễn xuất tự nhiên.

Buổi công bố kết quả những gương mặt chính thức lọt vào đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model 2012 diễn ra đầy kịch tính. Ban giám khảo đánh giá thí sinh dựa trên những biểu hiện của họ trong chuyến đi thực tế tại Mỹ và buổi chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan Việt Nam. Từng nhiều lần nằm trong top nguy hiểm ở những tuần đầu nhưng càng về sau, Kha Mỹ Vân càng tỏa sáng. Cô giành một vé vào top 3.

Mai Giang cũng may mắn

Mai Giang cũng gây ấn tượng khi tham gia Tuần lễ Thời trang New York Fashion Week 2012. Cô là thí sinh ban giám khảo và các nhà thiết kế, các chuyên gia thời trang đặc biệt yêu mến.

Thiên Trang không được lòng khán giả bởi cá tính kiêu kỳ, thích thể hiện bản thân.

Thiên Trang không được lòng khán giả bởi cá tính kiêu kỳ, thích thể hiện bản thân. Khi được siêu mẫu Xuân Lan chỉ ra khuyết điểm của mình, cô gái trẻ bật khóc. Với những nỗ lực trong suốt các tuần thi, Thiên Trang cũng lọt vào top 3 chung cuộc.

Nguyễn Ngân khóc khi vuột mất cơ hội đua tranh ngôi vị quán quân mùa thứ ba của VN's Next Top Model.

Nguyễn Ngân khóc khi vuột mất cơ hội đua tranh ngôi vị quán quân mùa thứ ba của VN's Next Top Model.

Cũng như Mai Giang, Nguyễn Ngân là thí sinh được Xuân Lan rất yêu mến. Siêu mẫu tiếc nuối khi phải chia tay cô gái cao 1m78.

Chiều cao hạn chế, Nhã Trúc không vượt qua được một số vòng casting ở Mỹ, Ngọc Thúy vẫn để lộ nhiều nhược điểm khi trình diễn, Dương Thanh chưa thoát được dáng vẻ thô cứng của một vận động viên vật tự do còn Nguyễn Ngân cũng diễn xuất một màu, ít biểu cảm trong các buổi chụp ảnh. 4 thí sinh phải nói lời chia tay chương trình.

Bị loại nhưng 4 thí sinh đều vui vẻ vì đã có những trải nghiệm thú vị tại chương trình. Các cô gái nhí nhảnh chụp ảnh trước khi chia tay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và các thành viên ban giám khảo.

Sau hơn 5 tháng tham gia chương trình, các cô gái vỡ òa vì xúc động khi được gặp lại bố mẹ. Ngọc Thúy òa khóc nức nở trong vòng tay của mẹ.

Như vậy, chỉ còn Thiên Trang, Mai Giang và Kha Mỹ Vân tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng TP HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 20h ngày 25/11. Ảnh: Phạm Hoài Nam.







Bookmark and Share
comments powered by Disqus
BÀI VIẾT LIÊN QUAN



LIÊN HỆ
HOTLINE
ĐT: 0983.660987 - 0983.527685
Google MAP

FACEBOOK
VIDEO
HÌNH ẢNH
Tự tin thể hiện
Thực hành Hát Karaoke hoặc hát LIVE
Học kĩ thuật tại lớp
Hát hết mình
Hát bằng trái tim
Hạnh phúc thoáng qua
QUẢNG CÁO